หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

My Best Bodygurd





Nicha is reporter who is known a secret of new virus that leak from the lab of company, which this company use human in lab test ,so Nicha must tell this secret to thai people.
นิชา ผู้ดำเนินรายการและบรรณาธิการข่าวแถวหน้าของไทย นิชาล่วงรู้ความลับ ที่มีการทดลองเชื้อไวรัสชนิดใหม่ของโลก โดยบริษัทยาข้ามชาติใช้คนไทยกลุ่มหนึ่งเป็นหนูทดลองเพื่อผลิตยาต้านไวรัส นิชาพลิกแผ่นดินค้นหากลุ่มเหยื่อทดลองยาให้พบก่อนที่จะสายเกินไป ด้วยเหตุนี้ นิชาจึงถูกไล่ล่าจากบุคคลสองกลุ่ม คือ ฌอน ผู้บริหารหนุ่มของบริษัทค้ายาข้ามชาติที่ปกป้องธุรกิจของตน และ เจตต์ หัวหน้าหน่วยพิเศษด้านความมั่นคงแห่งชาติ ที่ต้องการกำจัดกลุ่มหนูทดลองยาก่อนที่ไวรัสจะแพร่กระจายไปทั่วประเทศ

ผู้พันนที พ่อของนิชาพยายามหว่านล้อมให้นิชาวางมือจากภารกิจนี้ เพราะเสี่ยงอันตรายเกินไป แต่ปมปัญหาในใจลึก ๆ ของนิชาที่มีต่อพ่อ ความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยของคนทั้งคู่ ทำให้เธอไม่ยอมเชื่อฟัง ผู้พันนทีจึงขอให้ ธัช มือปืนรับจ้างฝีมือดีมาคอยคุ้มกันนิชา ภายใต้เวลาอันจำกัด ทุกฝ่ายต่างต้องไล่ล่า และปะทะกันอย่างดุเดือด ทุกคนต่างมุ่งทำหน้าที่เป็น BODYGUARD ให้กับอุดมการณ์ของตน

1 ความคิดเห็น: