หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เรื่องย่อ It Get Better ไม่ได้ขอให้มารัก ฉาย 14 กุมภาพันธ์ 2555


เรื่องย่อ It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก ฉาย 14 กุมภาพันธ์ 2555


เรื่องราวของคู่รักสามคู่ ซึ่งแต่ละคู่ก็ไม่ใช่ความรักที่เป็นแบบธรรมดานัก สามคู่ล้วนแต่เป็นผู้ชายทั้งสิ้น แต่แตกต่างไปตามสถานะที่เลือกเป็น เรื่องราวของหนังเรื่องนี้เป็นการเดินทางมาเจอกันของคนแต่ละละคน ตามเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆนี้ก็นำพาไปสู่ความรักที่มีต่อกัน


คู่แรก สายธาร รับบทโดย ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล กระเทยแปลงเพศรุ่นแม่ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังยุค 80 เดินทางท่องเที่ยวในภาคเหนือจนพบกับ ไฟ รับบทโดย ปั้นจั่น วง nice to meet you ที่เขาสองคนพบกันโดยอุบัติเหตุ และสายธารก็พยายามทำให้ไฟยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นให้ได้

คู่ที่สอง ต้นไม้ รับบทโดย ซาหริ่ม ภานุพงษ์ วงสปินเฮด หนุ่มน่าตาดีเดินทางกลับจากต่างประเทศเพื่อมาจัดการกับ บาร์เกย์ ซึ่งเป็นมรดกที่พ่อทิ้งไว้ให้ เขาคิดจะปิดกิจการบาร์เกย์นี่ซะแล้วก็จะกลับไปเมืองนอก ทว่าเขาได้ตกหลุมรักกับสาวประเภทสองทอมบอย คนขับรถตู้ของบาร์ซะก่อน รับบทโดย เบล นันทิตา จาก Thailand’s got talent  เขาจะยอมรับกับสาวประเภทสองซึ่งเคยเป็นผู้ชายมาก่อนได้หรือไม่ และเขาจะทำอย่างไรกับความสับสนที่เกิดขึ้นในใจเขา


คู่ที่สาม เรื่องราวของ ดิน ชายหนุ่มซึ่งพ่อจับได้ว่ามีแนวโน้มจะเป็นตุ๊ด รับบทโดย นิค พาวิช ทรัพรุ่งโรจน์ ถูกส่งไปวัดให้บวชเพื่อฝึกความเป็นชาย เมื่อเขาก้าวเข้ามาในร่มกาสาวพักแล้ว เขาก็ได้รับความช่วยเหลือจากพระพี่เลี้ยงอย่างดี หลวงพี่แสง รับบทโดย อาร์ กฤษตฌาพนธ์ ธนะวารา จนกลายเป็นว่าพระดินมีความสนิทสนมกับพระแสงเป็นพิเศษ พระดินจะเก็บความรู้สึกไม่ให้แสดงออกเป็นความรักต่อพระแสงอย่างไรเพื่อไม่ให้ชายผ้าเหลืองแปดเปื้อนด้วยความรักเชิงชู้หนุ่มที่มีต่อพระแสง
คู่นี้น่าจะเป็นสิ่งที่น่าวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดในสังคมเมืองพุทธที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมอย่างประเทศไทย ที่ได้หยิบยกประเด็นพระร่วมเพศขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่าในประเทศไทยมีเรื่องอย่างนี้อยู่จริง
เรื่องราวของสามคู่นี้ช่างมีความอึดอัดและยากที่จะอธิบายต่อสังคมนัก พวกเขาจะสามารถแก้ปัญหาที่มีความกดดันจากสังคมอย่างมากมายต่อเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร
It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก กำกับโดย กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก กำหนดฉาย 14 กุมภาพันธ์ 2555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น