หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

จีจ้า เล่นบท “คิกขุ” ใช้มารยาหญิงล่อผู้ชาย ใน “จั๊กกะแหล่น”


เป็นอีกหนึ่งฉากฮาเด็ดของ จีจ้า ญาณิน ในการเล่นหนังตลกเป็นครั้งแรกของเธอในเรื่อง “จั๊กกะแหล๋น” ผลงานกำกับล่าสุดของ หม่ำ จ๊กม๊ก กับการปล่อยมุกเสี่ยวๆ เพื่อเกี้ยวหนุ่ม จ๊ะ อธิศ ที่เธอแอบชอบ


โดยฉากนี้เป็นฉากที่ จั๊กกะแหล๋น (จีจ้า ญาณิน) วางแผนใช้มารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนที่เธอไม่ค่อยมี ลงทุนเอาจักรยานฟิคซ์เกียร์คู่ใจล้มทับตัวเองเพื่อเรียกร้องความสนใจจากพงษ์” (จ๊ะ อธิศ) หนุ่มนักดนตรีที่เธอแอบหลงปลื้มมานานซะเลย ซึ่งจีจ้าพูดถึงเบื้องหลังฉากฮาโก๊ะๆ นี้ว่า


ฉากนี้เป็นอีกฉากที่ฮาดีค่ะ เป็นฉากที่ จั๊กกะแหล๋นอยากเรียกร้องความสนใจจาก พงษ์นักดนตรีที่ตัวเองปลาบปลื้มมาตั้งนานแล้ว คือไม่รู้จะทำยังดีก็เลยต้องมีการวางแผนใช้มารยาหญิงที่มีอยู่น้อยนิดของตัว เองทำเรื่องมหาศาลที่ผู้หญิงแก่นๆ คนนี้พอจะทำได้ค่ะ เพราะจั๊กกะแหล๋นเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงมาตลอดไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เอาวะ ใช้มารยาหญิงแกล้งเอาจักรยานล้มทับขาตัวเอง แล้วก็เอาสีดำมาทาให้มันเลอะเทอะเปรอะตัวให้หมด พอผู้ชายที่เราชอบผ่านมาก็มีการร้องโอดโอย ร้องให้ช่วยอย่างนั้นอย่างนี้ ขอให้เขาช่วยไปส่งบ้าน ก็นั่นแหละเป็นวิธีการผูกสัมพันธ์ของเรา และมันก็จะมีอะไรมากกว่านี้อีก เพราะจั๊กกะแหล๋นจะมีวิธีการตามจีบผู้ชายคนนี้อีกเยอะ แล้วยังมีปล่อยมุกคำพูดที่ฟังแล้วโห่ฮิ้วกันได้เลยค่ะ 


ฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ก็หลุดขำหลุดเท คไปหลายรอบเหมือนกันค่ะ เล่นไปเขินไป ไม่เคยแสดงอะไรอย่างนี้มาก่อน เรื่องมุกตลกนี่ คือพี่หม่ำแกก็จะแบบให้ด้นสดไหลไป ถ้ามาแบบนี้จะพูดอะไรบ้าง ก็จะให้พูดไปเรื่อยๆ เล่นไปเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งจะเป็นยังไง แต่ให้เป็นในมุมของจั๊กกะแหล๋น เล่นให้มันใหญ่นิดนึงเพราะมันเป็นหนังตลก ก็สนุกมากๆ ค่ะกับการแสดงใหม่ๆ ในเรื่องนี้ค่ะ
เตรียมขยับขากรรไกรฮาเต็มๆ ไปกับ “จั๊กกะแหล๋น” ภาพยนตร์ตลกแอ็คชั่น หม่ำจัดฮา จีจ้าจัดให้” 28 เมษา ฮาจัดในโรงภาพยนตร์แน่นอน      

สุดท้ายเดี๊ยนขอฝากหนังไทยที่จะเข้าในสัปดาห์หน้าเรื่อง “จั๊กกะแหล๋น” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วย

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:38

    ชอบพี่จีจ้ามากกกกกกกกกก ทั้งสวย น่ารัก แถมเก่งมากด้วย อยากเก่งเหมือนพี่จีจ้าจังคะ จากน้องแนน

    ตอบลบ